สแกนคิวอาร์โค้ด

สร้าง qr code ทำ qr codeวิธี สร้าง QR Code ฟรี บาร์โค้ดออนไลน์แจกโปรแกรม qr code รหัส QR Top 96 by Brooks Qrcode.in.th 3 มี.ค. 2023

0 0
Read Time:5 Minute, 19 Second

ข้อดีของการใช้ QR Code EP.2 Qr code generator

สวัสดีนะครับทุกท่าน เป็นไงบ้างครับกับ จุดเด่นของการใช้ QR Code EP.1 อย่างที่ผมบอกไปแล้วครับผมว่า

การใช้ QR Code qr code ในปัจจุบันนั้นมีจุดเด่นแล้วก็ประโยชน์มากมายเยอะแยะเลยนะครับ เพราะเหตุว่าทุกคนสามารถเข้าถึงสแกนคิวอาร์รหัสได้ สามารถสร้างคิวอาร์รหัสได้ด้วยตัวเอง และก็ยังช่วยจัดการข้อมูลต่างๆของพวกเราให้เป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้นเรื่อยๆได้ ซึ่งทุกคนสามารถ

ใช้บริการ QR Code Generator เป็นต้นว่า qrcode.in.th ของพวกเราได้เลยคะครับ

แล้วก็อย่างที่ผมบอกไปใน EP.1 ว่า QR Code นั้นเข้ามาแทนที่การใช้ลิงก์ URL ที่ไม่อาจจะตอบโจทย์ต่อการใช้

ในชีวิตประจำวันของพวกเราได้ขนาดนั้น ในกรณีที่เราอยากเข้าถึงข้อมูลต่างๆแน่นอนนะครับว่า ลิงก์ URL สามารถใช้ได้ แม้กระนั้นไม่ครอบคลุมทั้งสิ้น นั่นทำให้การใช้ QR Code การสแกนคิวอาร์รหัส รวมทั้งการสร้างคิวอาร์รหัสเป็นที่นิยมมากกว่านั่นเอง นอกจากนั้น ทางผู้สร้างคิวอาร์รหัสหรือ QR Code ก็ยังปลดปล่อยให้การใช้งาน QR Code นั้น ไม่ว่าใครก็สามารถใช้งานได้เลยด้วย ยิ่งทำให้การใช้ QR Code การสแกนคิวอาร์โค้ด รวมทั้งการสร้างคิวอาร์รหัสมีอิสระเพิ่มมากขึ้น QR Code Generator ที่ให้บริการสร้าง QR Code ก็มีมากขึ้นไปด้วยนั่นเองนะครับ

รวมทั้งสำหรับบทความในวันนี้ ผมก็จะมาเขียนถึงจุดเด่นของการใช้ QR Code กันต่อใน EP.2 นี้ครับ เพื่อคุณได้มองเห็นจุดเด่นของการใช้ QR Code เยอะขึ้น และคุณจะพบเลยว่า QR Code มีดีมากยิ่งกว่าที่คุณคิดอีกครั้ง เอาล่ะขอรับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาอ่านจุดเด่นที่เหลือไปพร้อมเพียงกันเลยครับผม

1. ช่วยทำให้ธุรกิจต่างๆเติบโตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ผมได้บอกไปแล้วใน EP.1 ว่า ด้วยความที่ทุกคนสามารถเข้าถึงการใช้งาน QR Code ได้ง่ายมาก เพียงแค่คุณสแกนคิวอาร์โค้ด คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แล้ว มันจึงทำให้ไม่ว่าใครก็ตามที่มีโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนสามารถ qrcode

ใช้งาน QR Code ได้เลย ซึ่งเว้นแต่ผู้ใช้งานจะได้ใช้ประโยชน์จากมันอย่างเต็มเปี่ยม เจ้าของกิจการต่างๆก็ได้รับผลตอบแทนด้วยด้วยเหมือนกัน ด้วยความที่การสร้าง QR Code ด้วยบริการ QR Code Generator สร้างคิวอาร์โค้ด นั้นมีเยอะมากล้นหลาม qrcode.in.th ก็เช่นเดียวกัน ทำให้การสร้างคิวอาร์รหัสนั้นเกิดเรื่องที่ง่าย แต่ผลดีมหาศาล เจ้าของธุรกิจสามารถโปรโมทร้านค้า ประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นต่างๆหรือให้ความรู้ความเข้าใจของตัวสินค้าหรือบริการของตัวเองได้ไม่ยากผ่าน QR Code ได้เลยล่ะครับ มันก็ยิ่งทำให้ธุรกิจนั้นเติบโตมากเพิ่มขึ้น

นอกเหนือจากนั้น การสแกนคิวอาร์รหัสยังช่วยในเรื่องของการชำระเงินอีกด้วยครับ เพราะว่าในขณะนี้ แอพลิเคชันของแบงค์ต่างๆนั้นล้วนแล้วแต่สามารถสแกนคิวอาร์โค้ดได้ ลูกค้าก็สามารถสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อจ่ายสินค้าหรือบริการนั้นๆได้ด้วยตัวเองเลยขอรับ เรียกว่าอีกทั้งง่าย สบาย รวดเร็ว และก็ไม่เป็นอันตรายมากมายๆขอรับ

2. สามารถดัดแปลงกับสื่อทุกจำพวกได้ สแกนคิวอาร์โค้ด

และก็อย่างที่ผมบอกไปใน EP.1 ว่า QR Code นั้นเข้ามาแทนที่การใช้ลิงก์ URL ที่ไม่อาจจะตอบปัญหาต่อการใช้

ในชีวิตประจำวันของพวกเราได้ขนาดนั้น ในเรื่องที่เราอยากเข้าถึงข้อมูลต่างๆแน่นอนนะครับว่า ลิงก์ URL สามารถใช้ได้ แม้กระนั้นไม่ครอบคลุมทั้งหมดทั้งปวงนั้น ก็เป็นเพราะสื่อต่างๆนั้นมีมากไม่น้อยเลยทีเดียวล้นหลาม ไม่ได้มีเพียงแค่เฉพาะออนไลน์เพียงแค่นั้น คุณลองนึกภาพสื่อออฟไลน์อาทิเช่น หนังสือพิมพ์ หนังสือ ป้ายที่ใช้โฆษณาต่างๆถ้าหากพวกเราอยากแชร์ข้อมูลแล้วควรต้องแนบลิงก์ URL ที่ยาวหรือพวกเราอาจจะย่อลิงก์มาแล้ว แต่ว่าคนที่พบเห็นต้องนำไปพิมพ์อยู่ดี มันก็ไม่สะดวกใช่ไหมล่ะขอรับ ซึ่งเจ้า QR Code นี่แหละนะครับที่เข้ามาตอบโจทย์ในส่วนนี้มากกว่า

เพียงแต่คุณสร้าง QR Code ขึ้นมา มันสามารถอยู่บนหนังสือพิมพ์ หนังสือ หรือป้ายสำหรับโฆษณาต่างๆเมื่อใครก็ช่างที่พบเจอแล้วต้องการเข้าถึงข้อมูล พวกเขาก็แค่ยกสมาร์ทโฟนขึ้นมาแล้วสแกนคิวอาร์โค้ด เพียงเท่านี้ พวกเขาก็สามารถเข้าถึงข้อมูลได้แล้วครับ โดยที่ไม่ต้องนั่งจำหรือถ่ายภาพลิงก์เอาไว้เพื่อนำไปพิมพ์อีกต่อหนึ่ง การใช้แรงงาน QR Code ก็เลยตอบปัญหากับสื่อออนไลน์และก็ออฟไลน์ทุกจำพวกมากยิ่งกว่าครับ

3. QR Code ไม่มีวันเก่า สร้าง qr code

ที่ผมใช้คำว่า QR Code ไม่มีทางเก่า มันก็มีหลายความหมายเช่นกันครับ สิ่งแรกก็คือ เมื่อพวกเราสร้าง QR Code ขึ้นมาแล้ว มันจะคงอยู่ตลอดกาลขอรับ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี QR Code ก็จะสามารถใช้งานได้เสมอนะครับ ซึ่งถ้าหากใช้งานไม่ได้ มันจะเกิดขึ้นด้วยเหตุว่าตัวลิงก์หรือแหล่งข้อมูลของพวกเราหมดอายุนั่นเองนะครับ เรียกว่า QR Code ไม่มีวันหมดอายุกันอย่างยิ่งจริงๆ

และในความหมายลำดับที่สองของผมเป็น QR Code จะเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเราไปอีกนานแสนนานเลยนะครับ ถึงงานศึกษาวิจัยก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา การใช้งาน QR Code จะไม่ได้ถึง 50% ของพลเมืองโลก แม้กระนั้นเชื่อเถอะครับผมว่า ตราบเท่าที่มันยังคงความง่าย ความสะดวกรวดเร็วทันใจ และความสบายขนาดนี้ ในอนาคตมันก็จะเติบโตขึ้นเรื่อยอย่างแน่นอนครับผม

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ จุดเด่นของการใช้ QR Code EP.2 สร้างคิวอาร์โค้ด ผมก็หวังว่าทุกคนจะได้รับวิชาความรู้และประโยช์จาก QR Code ครับ ซึ่งถ้าคนไหนกันพอใจต้องการสร้างคิวอาร์โค้ดด้วยตัวเองล่ะก็ บริการ QR Code Generator อย่าง qrcode.in.th พร้อมให้บริการทุกคนแบบฟรีๆเลยค่ะครับ มาใช้งานกันเยอะๆนะครับ สำหรับวันนี้ ผมจำเป็นต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะครับ สวัสดีนะครับ

รับทำ qr code สแกนคิวอาร์โค้ด qrcode.in.th 28 MAR 23 Brooks Scan สร้างคิวอาร์โค้ดนับคนสแกนได้ Top 23

ขอขอบพระคุณby สร้างคิวอาร์โค้ด

http://bit.do/qrcode-in-th

https://bit.ly/qrcode-in-th

https://cutt.ly/qrcode-in-th

https://rebrand.ly/qrcode-in-th

https://t.co/3R09a2KFdX

https://wow.in.th/qrcode-in-th

http://rlu.ru/3c3jc

http://gg.gg/qrcode-in-th

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %